Giờ làm việc: 8h30-22h cả T7, CN
Địa chỉ : 126 Đặng Nguyên Cẩn, Phường 13, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh.
imgimg

Nếu bạn đang do dự không biết nên lựa chọn thương hiệu bếp gas nào vừa phù hợp với nhu cầu cá nhân, gia đình, điều kiện kinh tế đặc biệt là gần quận 6. Thì hôm nay Gas Tú Châu xin phép được giới thiệu dòng sản phẩm bếp gas Rinnai quận 6 sẽ là chọn tuyệt vời cho gian bếp của bạn.


Bếp gas Rinnai là gì?


Bếp gas Rinnai được biết đến là hãng bếp ga nổi tiếng đến từ “xứ sở hoa anh đào”. Dòng sản phẩm này đã xuất hiện khá là lâu trên thị trường Việt và được rất nhiều người tiêu thụ ưa chuộng vì sự chất lượng, tiết kiệm nhiên liệu, độ bền cao, bắt mắt và đặc biệt là tuyệt đối an toàn khi sử dụng. 

Tuy giá thành cao hơn một số thương hiệu bếp gas trong nước nhưng luôn luôn là lựa chọn hàng đầu cho các bà nội trợ. Bên cạnh đó, hiện nay có rất nhiều mẫu mã dễ dàng cho người tiêu thụ lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

* Những điểm nổi bật của bếp gas Rinnai

– Chất liệu bền chắc

– Có bề mặt bằng kính Schott chịu lực cực tốt

– Kiểu dáng hiện đại

– Đa dạng chức năng nấu nước

– Tiết kiệm nhiên liệu

Tính năng nổi bật của bếp gas Rinnai quận 6

Đối với những tính năng cơ bản của một bếp gas, thì dòng sản phẩm bếp gas Rinnai quận 6 chính hãng còn trang bị một số chức năng nổi bật sau: 

  • Một, tính năng ngắt gas tự động bằng cảm biến nhiệt từ đó giúp người dùng hạn chế tối đa nguy cơ rò rỉ bình gas, lửa không cháy hay cháy yếu. 
  • Hai là khả năng hẹn giờ nấu cũng khá là đặc biệt, nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 
  • Cuối cùng là dòng sản phẩm bếp gas Rinnai chính hãng còn trang bị hệ thống báo động khi mà nước tràn hoặc tự động ngắt lửa khi không có nồi bên trên. 

Mua bếp gas Rinnai quận 6 uy tín và chất lượng 

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp bếp gas Rinnai, nhưng riêng tại khu vực quận 6 có một đại lý gas vô cùng nổi tiếng là Gas Tú Châu. Đơn vị này đã hơn 20 năm làm việc trong ngành dịch vụ, phân phối gas vì thế rất được sự tín dụng của hầu hết những doanh nghiệp, gia đình và người tiêu thụ trong khu vực. 

Bên cạnh đó khi mua bếp gas Rinnai quận 6 tại Gas Tú Châu chúng tôi đảm bảo: 

  • Bảo hành theo hãng 
  • Giá cả tốt nhất thị trường
  • Đầy đủ giấy tờ liên quan đến xuất xứ, nguồn gốc của sản phẩm
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng
  • Chế độ hậu mãi khi mua sản phẩm
  • Giao hàng tận nơi
  • Xem hàng trước khi thanh toán

Vì thế nếu như bạn đang quan tâm tìm kiếm một địa chỉ cung cấp bếp gas Rinnai quận 6 thì đừng ngần ngại liên hệ với Gas Tú Châu để sở hữu những sản phẩm bếp Rinnai ưu việt, chính hãng và tuyệt đối an toàn cho gian bếp cũng như sức khỏe gia đình của bạn.

--

CỬA HÀNG SHELL GAS TÚ CHÂU 

Địa chỉ: Số 126 Đặng Nguyên Cẩn, Phường 13, Quận 6

Hotline/Zalo/Viber: 0913 - 162 - 612

img

Tin liên quan