Giờ làm việc: 8h30-22h cả T7, CN
Địa chỉ : A19 Bà Hom, Street, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
imgimg

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI MUA HÀNG

Hỏi: Giá sản phẩm bán tại Cửa hàng Shell Tú Châu đã bao gồm thuế VAT chưa?


Đáp: Tất cả sản phẩm bán tại Cửa hàng Shell Tú Châu đều đã bao gồm thuế VAT.

Hỏi: Làm sao biết được đơn đặt hàng thành công?


Đáp: Khi đặt hàng thành công quý khách sẽ nhận được email thông báo xác nhận chi tiết đơn hàng. Trong vòng 24 tiếng nhân viên gọi điện cho quý khách để xác nhận đơn hàng.


Ghi chú: Đối với đơn đặt hàng online trong giờ hánh chính thì chúng tôi sẽ liên hệ ngay trong ngày. Đặt hàng sau 5h chiều thì chúng tôi sẽ liên hệ vào sáng hôm sau. Đặt hàng sau 5h chiều thứ 7 và ngày chủ nhật thì liên hệ vào sáng thứ 2 tuần sau.

Hỏi:Làm sao tôi  biết được khi nào sẽ giao hàng tới nơi?


Đáp: Trước khi giao hàng nhân viên giao nhận của Shell Tú Châu sẽ liên hệ với quý khách hàng trước 15 hoặc 30 phút.

Hỏi: Khi nhận hàng có phải làm thủ tục gì không?


Đáp: Có. Khi nhận hàng quý khách phải kiểm tra kỹ hàng hóa, giấy bảo hành, phụ kiện và quà tặng kèm theo… và ký xác nhận. Nếu phát hiện bất kỳ lỗi sản phẩm hay sai sót gì thì phải báo ngay cho nhân viên giao nhận hoặc nhân viên bán hàng để xử lý kịp thời.

Hỏi: Khi đặt hàng thành công thì trong bao lâu sẽ nhận được hàng?


Đáp: Đối với các khu vực trung tâm gần chi nhánh của siêu thị chúng tôi sẽ giao hàng trong ngày, còn ở xa trung tâm có thể giao hàng trong vòng 1 đến 2 ngày. Các tỉnh thành lân cận giao hàng từ 3 – 5.


Lưu ý: Trong những ngày có chương trình KM lớn thì thời gian giao hàng có thể chậm hơn bình thường do số lượng đơn đặt hàng nhiều. Đặc biệt, nếu quý khách có nhu cầu giao hàng gấp chúng tôi có thể ưu tiên giao hàng liền cho quý khách.

Hỏi: Tôi muốn thay đổi địa chỉ nhận hàng có được không?


Đáp: Được. Nếu quý khách mua hàng online thì hãy liên hệ ngay với tổng đài tư vấn bán hàng 0913.162.612, còn mua trực tiếp tại quầy thì liên hệ tổng đài 02923739742. để chúng tôi cập nhật. Trước khi giao hàng nhân viên giao nhận sẽ gọi điện cho quý khách xác nhận thời gian và địa chỉ giao hàng lần cuối.


Hỏi: Tôi là người mua hàng nhưng khi giao hàng tới nơi mà tôi không ở nhà thì như thế nào?


Đáp: Trong trường hợp quý khách không ở nhà thì có thể nhờ người thân trong nhà ký nhận sản phẩm. Quý khách vui lòng để lại tên và số điện thoại của người nhận hàng thế để nhân viên tiện liên lạc khi giao hàng đến.

Hỏi: Nếu hàng bị lỗi, hư hỏng, trầy xước hoặc không đúng mã sản phẩm đã đặt thì như thế nào?


Đáp: Trong vòng 3 ngày kể từ khi quý khách nhận hàng nếu sản phẩm bị trục trặc do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất hoặc không đúng mã sản phẩm do lỗi của ĐMCL, sản phẩm sẽ được bảo hành, đổi hoặc trả lại. Thời gian đổi trả hàng cho quý khách từ 1 – 3 ngày. Quý khách có thể gọi (08) 3950 5060 để được hỗ trợ tốt nhất.

Hỏi: Shell Tú Châu có giao hàng đến tận nơi không? Phí vận chuyển tính như thế nào?


Đáp: Shell Tú Châu giao hàng trên toàn quốc. Nếu quý khách ở xa các quận trung tâm TP.HCM chúng tôi tính phí giao nhận tùy theo từng khu vực theo bảng phí vận chuyển của công ty.

Hỏi: Chính sách bảo hành của Shell Tú Châu như thế nào?


Đáp: Tất cả sản phẩm mua tại Shell Tú Châu đều được bảo hành chính Hãng. Tùy từng lỗi sản phẩm mà chúng tôi có thể đến bảo hành tận nhà hoặc đưa sản phẩm đến Hãng hoặc đến siêu thị để bảo hành. Chính sách này được áp dụng cho tất cả quý khách hàng ở nội thành và ngoại thành. Mọi vấn đề liên quan đến bảo hành Quý khách vui lòng liên hệ với Shell Tú Châu để được hỗ trợ bảo hành tốt nhất.

Ngoài ra, nếu Quý khách cần thông tin hoặc có bất cứ thắc mắc nào vui lòng liên hệ tới phone: 0913.162.612. Nhân viên Shell Tú Châu sẽ tư vấn cho quý khách trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn!