Giờ làm việc: 8h30-22h cả T7, CN
Địa chỉ : 126 Đặng Nguyên Cẩn, Phường 13, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh.
imgimg

Gas là một trong những nguồn nhiên liệu, chất đốt dân dụng không thể thiếu hiện nay. Việc sử dụng khí gas thay thế cho những chất đốt truyền thống khác vào trong cuộc sống không chỉ giúp cho việc nấu nướng trở nên an toàn mà còn giảm thiểu ô nhiễm môi trường. 

Đặc biệt đối với một thị trường rộng lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, nhu cầu tiêu thụ gas là vô cùng lớn. Trong bài viết này Gas Tú Châu sẽ giới thiệu cho người tiêu dùng một số đại lý gas quận 6 uy tín, chất lượng. 


Tầm quan trọng của gas dân dụng 


Gas dân dụng không những mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi, tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo sự vận hành một cách hiệu quả, đẩy nhanh quá trình nấu nướng một cách an toàn. Không những là nhiên liệu không thể thiếu cho gian bếp của mỗi gia đình mà ngày nay gas còn ứng dụng nhiều vào trong những ngành dịch vụ như: Nhà hàng, khách sạn, quán ăn hay cả các công ty chế xuất. Nhằm phục vụ, đáp ứng cho cầu của người sử dụng.

 

 

Vì sao nên lựa chọn những đại lý gas uy tín? 

 

Nhận thấy nhu cầu sử dụng gas ngày một tăng, rất nhiều đối tượng xấu đã dùng nhiều hình thức khác nhau để trà trộn gas không có rõ nguồn gốc, kém chất lượng vào thị trường để tìm kiếm mức lợi nhuận khổng lồ. Điều này mang lại những hệ lụy vô cùng to lớn về mặt kinh tế cho người sử dụng và hơn thế nữa thậm chí nhiều trường hợp gây cháy nổ ảnh hưởng đến tính mạng. 
Do đó người tiêu thụ cần phải tìm kiếm những cơ sở, đại lý gas uy tín, chất lượng nhằm đảm bảo an toàn xuyên suốt quá trình sử dụng.

 


Cửa hàng Shell Tú Châu - Đại lý Gas quận 6 uy tín, chất lượng 


Gas Tú Châu là một đơn vị cung cấp gas quận 6 hơn 20 năm qua. Chúng tôi luôn mang đến những dịch vụ cung cấp gas tốt nhất đến người tiêu dùng. Tự hào là đại lý gas quận 6 uy tín nhất thời điểm hiện tại và thị trường TPHCM. 
Khí gas của chúng tôi lấy trực tiếp từ những thương hiệu gas uy tín, đóng bảo hiểm an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng, cụ thể như: Petrovietnam Gas, Petrolimex, Total Gaz.

 


Ngoài ra, Đại lý gas quận 6 còn cung cấp những dịch vụ gì? 

– Bếp Gas 

– Bếp Điện 

– Bếp Điện Từ

– Bếp Gas đơn đôi

– Bình Gas

– Máy hút 

– Linh kiện bếp
Mỗi sản phẩm đều mang lại rất nhiều mẫu mã đa dạng, dễ dàng cho khách hàng chọn lựa một sản phẩm phù hợp với nhu cầu riêng của cá nhân, gia đình cũng như kinh doanh dịch vụ ăn uống. 

Khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ địa lý Gas quận 6 -  Tú Châu bạn sẽ nhận được: 

– Tư vấn tận tình 

– Cam kết giá cả tốt nhất thị trường 

– Chế độ hậu mãi sau bán hàng cực tốt 

– Dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng 

– Sản phẩm chính hãng, thiết thực và chất lượng 

– Cam kết 100% hoàn trả nếu sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ

–  Kiểm tra sản phẩm trước khi nhận

 

 

Nếu như quý khách đang tìm kiếm một đại lý gas uy tín, chất lượng thì đừng ngần ngại liên hệ với Đại lý gas Quận 6 - Cửa hàng Shell Tú Châu để được tư vấn, hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất nhé!

--
CỬA HÀNG SHELL GAS TÚ CHÂU 

Địa chỉ: Số 126 Đặng Nguyên Cẩn, Phường 13, Quận 6

Hotline/Zalo/Viber: 0913 - 162 - 612

img

Tin liên quan