Giờ làm việc: 8h30-22h cả T7, CN
Address : 126 Đặng Nguyên Cẩn, Phường 13, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh.
imgimg

Bếp Gas từ lâu đã là một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của các gia đình nói chung và căn bếp nói riêng. Do đó mà các hãng gas, đại lý phân phối gas lần lượt ra đời để cung ứng cho một thị trường ngày càng lớn. 

Trong đó khu vực Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm của rất nhiều khu thương mại. Vì thế mà nhu cầu sử dụng bếp gas là không thể bàn cãi, nổi bật trên tất cả có cửa hàng Gas Phú Lâm - Hiện đang là nhà phân phối gas uy tín bậc nhất khu vực Quận 6 nói riêng. 

Tiềm năng tiêu thụ bếp gas tại Quận 6

Quận 6 là một trong 24 quận huyện chính của Thành phố Hồ Chí Minh. Là khu thương mại lớn nhất của cộng đồng người Hoa tại Việt Nam, nổi bật là khu vực Chợ Lớn, chợ đầu mối Bình Tân. 

Bên cạnh đó đây là một trong những khu vực đông dân, tụ điểm ăn uống của thành phố. Nên nhu cầu tiêu thụ gas, bếp gas là vô cùng to lớn. 
 

Cửa hàng Gas Phú Lâm Quận 6 cung cấp những gì? 

Gas Phú Lâm là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm:

  • Bếp Gas
  • Bếp Điện 
  • Bếp Điện Từ
  • Bếp Gas đơn đôi
  • Bình Gas
  • Máy hút 
  • Linh kiện bếp
     

Mỗi loại là có nhiều mẫu mã đa dạng, dễ dàng cho khách hàng chọn lựa một sản phẩm phù hợp với nhu cầu riêng của cá nhân, gia đình. 

Vì sao nên tin dùng Gas Phú Lâm? 

Gas Phú Lâm lần đầu tiên bước vào thị trường cung cấp gas, bếp gas, bếp điện,... vào năm 2000. Trong những năm qua đã có hàng loạt những cửa hàng gas khác nổi lên, nhưng vẫn giữ được vị thế của mình đến ngày hôm nay.

Nhờ vào việc liên tục làm mới, thay đổi chính mình mà chúng tôi ngày được khách hàng tin dùng hơn và mở rộng quy mô trở thành một doanh nghiệp kinh doanh, có thâm niên trong lĩnh lực cung cấp gas, bếp gas, bếp điện,... cũng như dịch vụ sửa chữa, lắp đặt các thiết bị thông minh toàn diện gian phòng bếp của bạn.
 

Quý khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Gas Phú Lâm, chúng tôi đảm bảo rằng: 

– Tư vấn tận tình 

– Cam kết giá cả tốt nhất thị trường 

– Chế độ hậu mãi sau bán hàng cực tốt 

– Dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng 

– Sản phẩm chính hãng, thiết thực và chất lượng 

– Cam kết 100% hoàn trả nếu sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ

– Giao hàng tận nơi và nhanh chóng 

Gas Phú Lâm với mục tiêu hoạt động đưa khách hàng đến gần với chúng tôi hơn. Nên luôn luôn đặt mình vào vị trí người mua, nhầm thấu hiểu nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng. Chính vì lý do đó mà số lượng khách hàng, đối tác của Gas Phú Lâm ngày một nhiều hơn, tin tưởng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. 

Ngày nay để mở rộng thị trường cạnh tranh cũng như quy mô của doanh nghiệp. Chúng tôi nhanh chóng tiếp cận các dòng sản phẩm thiết bị dành cho nhà bếp, nhằm đưa đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng của mình. Nếu như quý khách đang quan tâm đến những dịch vụ kể trên đừng ngần ngại liên hệ với Gas Phú Lâm để được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

Ngoài ra đừng quên ghé cửa hàng của chúng tôi tại quận 6 để trải nghiệm thực tế các dòng sản phẩm. 

 

CỬA HÀNG SHELL GAS TÚ CHÂU 

Địa chỉ: Số 126 Đặng Nguyên Cẩn, Phường 13, Quận 6

Hotline/Zalo/Viber: 0913 - 162 - 612

img

Related news